Bán sáp vuốt tóc Colonna tại làm việc Huyện Bình Chánh tphcm

Bán sáp vuốt tóc Colonna đang ở tại quận Gò Vấp tphcm HOTLINE:0938 909 901

 bạn chiếm lĩnh nhận ra rằng tóc mình đẹp nhất khi vừa được cắt tạo kiểu? vài người thợ cắt tóc chiếm lĩnh bí quyết nào mà bạn không thể tự vuốt tóc cư trú nhà? Câu trả lời nằm làm việc lọ sáp, gôm Colonna mà thợ tóc bài bản vuốt cho bạn.

Cùng với iPhone, đồng hồ hay kính mắt, sáp vuốt, gôm xịt giữ nếp tóc đang là phụ kiện luôn luôn phải có của mỗi chàng trai tối tân. Nếu chưa hài lòng với sáp gôm đang sử dụng, bộ s.phẩm này đáng để bạn trải nghiệm và thay đổi. Còn nếu ai chưa có cho mình san pham tạo kiểu nào, đây chính là cơ hội giúp thay đổi hoàn toàn diện mạo của mình.

Sáp Colonna – Vua giữ nếp tóc

Nổi lên là lựa chọn hàng đầu của cả giới Stylist và nhiều người trẻ sành điệu, sáp Colonna được đánh giá với ưu điểm giữ nếp lâu, phù hợp chất tóc bạn Việt và linh hoạt với tương đối nhiều kiểu tóc thời thượng như Undercut, Side Part...

Chỉ cần 3 phút vào buổi sáng mái tóc được vuốt bởi Colonna chiếm lĩnh thể giữ nếp hoàn hảo tới buổi tối khi đi chơi. Dường như mái tóc sau khi vuốt chiếm lĩnh độ mờ tự nhiên, độ bóng không đáng nói giúp người sở hữu vừa chỉn chu mà tránh bị coi là điệu đà.

Khác với nhiều sản phẩm trôi nổi trên thị trường không rõ xuất phát, Colonna sử dụng công nghệ Đức chứa tinh chất dưỡng tóc, ngăn gàu và chống rụng tóc. Rất ít loại sáp vuốt hiện nay có được khả năng như vậy, đặc biệt đang ở tầm giá khoảng 200 ngàn VNĐ. Thậm chí khi so sánh với By Vilain, Hanz De Fuko chiếm lĩnh giá 500-600.000đ, chất lượng Colonna được đánh giá tương đương, thậm chí lên nếp giỏi hơn do cân xứng với tóc dầu ai Việt Nam.

Mùi hương nhẹ nhàng như nước hoa nam của Colonna cũng là ưu điểm khiến nhiều bạn yêu thích. Đặc biệt nhiều cô gái thường xuyên ấn tượng bởi hương thơm nam tính, sẽ khiến buổi tán tỉnh và hẹn hò thêm phần lãng mạn.

Gôm Colonna – Trợ thủ giữ nếp tóc hoàn hảo

Nếu sáp vuốt giúp mái tóc khó bảo trở nên gọn gàng, đúng nếp. Thì gôm xịt giúp cố định nếp tóc dài lâu, cho đến khi bạn gội đầu, xả tóc. Trong khi với vài người sở hưũ mái tóc mỏng, thưa, gôm xịt còn giúp mái tóc dầy hơn, bồng bềnh hơn. sử dụng gôm cũng rất đơn giản, chỉ cần những giây xịt đều lên tóc là đủ để đẹp trai cho cả ngày.

Colonna là thương hiệu hiếm hoi trú tại Việt Nam tung ra cả san pham gôm và sáp. Ngay cả mùi hương táo của gôm Colonna kết hợp với sáp Colonna tạo nên hương thơm nam tính dịu mát rất riêng. sở hưũ thể coi đây là sự kết hợp hoàn chỉnh duy nhất trên thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận thi công trần thạch cao quận 2 An Lợi Đông

mặt nạ bùn khoáng la roche posay

Nhận cung cấp cà phê tại bình dương ở Bắc Tân Uyên